brand building with impact(tm)

red design Vietnam’s first seaplane brand identity for Hai Au Aviation

Scope of work:
Aviation Brand Logo | Brand Identity | Brand Identity Guidelines | Brand Corporate Stationary

With growing demand in Vietnam’s luxury travel market, Thien Minh Group saw an opportunity to offer travelers Vietnam’s first ever seaplane service – flying to UNESCO World Heritage Listed Halong Bay, the beaches of Nha Trang and the Mekong Delta.

The brands founders appointed the red brand builders team to create their brand identity design, with the brief to create a modern symbol that could communicate the brand’s core seaplane promise.

Chris Elkin, red brand builders Managing Director, commented, “The Seagull, so often seen in Vietnamese waters, was chosen to be the namesake as well as the core expression of the brands icon.  An airplane window was integrated into the silhouette of the bird to accommodate the business offer of sightseeing flights as well as resemble a remote, island shape that customers can now access with Hai Au Aviation.”

For further information about Hai Au Aviation visit: http://www.seaplanes.vn

Hai Au AviationHai Au AviationHai Au AviationHai Au Aviation

red thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho Hải Âu - hãng máy bay thủy phi cơ đầu tiên tại Việt Nam

Phạm vi công việc:
Logo Thương hiệu | Nhận diện Thương hiệu | Bộ Nhận diện Thương hiệu | Văn phòng phẩm

Với sự tăng trưởng về nhu cầu trong phân khúc du lịch cao cấp ở Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh đã kịp thời nắm bắt cơ hội và cung cấp du khách dịch vụ du lịch bằng thủy phi cơ đầu tiên tại Việt Nam – đến những di sản thế giới được UNESCO công nhận như Vịnh Hạ Long, những bãi biển ở Nha Trang và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Những người sáng lập công ty đã lựa chọn công ty red brand builders để thiết kế nhận diện thương hiệu của họ, với yêu cầu sáng tạo biểu tượng hiện đại nhằm truyền tải được lời hứa cốt lõi của thương hiệu.
Ông Chris Elkin, Giám Đốc Điều Hành của công ty red brand builders, đã chia sẻ, “Chim hải âu, thường được bắt gặp rất nhiều tại các vùng biển ở Việt Nam, được chọn làm tên cũng như biểu tượng thương hiệu. Trong thiết kế của logo, cửa sổ máy bay được gắn kết với hình ảnh chú chim hải âu nhằm truyền tải dịch vụ công ty cung cấp – những chuyến bay ngắm cảnh, hình ảnh đó còn giống với hình dáng của những đảo xa đất liền mà bây giờ du khách có thể dễ dàng tiếp cận khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không Hải Âu.”

Để biết thêm thông tin về Hãng hàng không Hải Âu, xin vui lòng truy cập: http://www.seaplanes.vn
Thien Minh Group - Aviation Brand Logo | Brand Identity | Brand Identity Guidelines | Brand Corporate Stationary

new business enquiry

Contact us to discuss how we can help you to build your brand

Web Analytics