brand building with impact(tm)

VinaCafe ‘Roast & Ground’ packaging re-design

Scope of work:
packaging design | communication hierarchy I brand design | RTB icon design I imagery creation

Building on the success of their VinaCafe 3in1 Gold re-branding and packaging design, Masan Consumer saw the opportunity for Vinacafe’s Roast & Ground range to be repositioned under the VinaCafe umbrella brand – Vietnam’s first true heritage coffee brand.

The red team were tasked with re-positioning and re-designing the-packaging design for VinaCafe Roast & Ground.

Lenny Schaberg, red’s Creative Director commented, “The Roast & Ground range was aligned visually with the Vinacafe 3in1 Gold range to create a unified visual brand language. On-pack communication uses traditional segment product imagery and blends them with a unique and strong colour coding to attract the next generation of Vietnamese coffee drinkers.

The gold foil frame of Vinacafe’ 3in1 range -that overtime became its trademark hit amongst users – was adapted to a more authentic, natural, recycled-paper frame that helps to underline the key heritage reason-to-believe ‘100% Coffee since 1968’.

Vinacafe Rang va Xang

Thiết kế mới bao bì sản phẩm VinaCafe Rang & Xay

Phạm vi công việc:
Tái định vị thương hiệu | Tinh chỉnh logo và câu khẩu hiệu của thương hiệu | Bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu | Các kiểu mẫu truyền thông của thương hiệu | Truyền thông cho bán hàng và các chương trình khuyến mãi | Truyền thông của các nhãn hàng riêng | Hình ảnh nhận diện cửa hàng

VinaCafe – thương hiệu cà phê truyền thống quen thuộc tại Việt Nam, đã liên tục phát triển và đổi mới nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng suốt thời gian qua. Tiếp nối thành công bao bì mới ấn tượng của sản phẩm VinaCafe 3in1 Gold, Công ty Masan đã nhận thấy cơ hội để tái định vị dòng sản phẩm VinaCafe Roast & Ground (VinaCafe Rang & Xay).

Công ty red hân hạnh được lựa chọn để cộng tác cho dự án tái định vị thương hiệu cho sản phẩm VinaCafe Rang & Xay qua việc thiết kế bao bì mới.

Ông Lenny Schaberg, Giám đốc Sáng tạo Công ty red chia sẻ rằng: “Bao bì của dòng sản phẩm VinaCafe Rang & Xay được thiết kế đồng nhất với ý tưởng tổng quát của sản phẩm VinaCafe 3in1 Gold nhằm tạo ra hình ảnh nhất quán của dòng sản phẩm VinaCafe. Thiết kế này sử dụng hài hòa hình ảnh sản phẩm phù hợp phân khúc khách hàng truyền thống với màu nền mạnh mẽ và ấn tượng nhằm thu hút những người Việt trẻ sành cà phê.”

Viền vàng nổi bật của bao bì dòng sản phẩm VinaCafe 3in1 đã quá thân thuộc và gần gũi với người tiêu dùng nay được thiết kế ứng dụng một cách tự nhiên trên chất liệu có thể tái chế nhằm nhấn mạnh lý do tin tưởng cốt lõi, đó là bề dày lịch sử thương hiệu “100% cà phê từ năm 1968”.
VinaCafe ‘Roast & Ground’ - packaging design | communication hierarchy I brand design | RTB icon design I imagery creation

new business enquiry

Contact us to discuss how we can help you to build your brand

Web Analytics